Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Sửa tủ lạnh tại Cầu Giấy

Trung tâm dịch vụ kĩ thuật và bảo hành chuyên dụng Hồng Phúc đã và đang phát triển lớn mạnh, Chúng tôi đã có rất nhiều kỹ năng về công việc, có đội ngũ nhân công hùng mạnh, có thể đảm bảo cho quý khách yên tâm hơn về việc hỏng hóc đồ dùng trong nhà. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. 
        Những trường hợp tủ lạnh hay mắc phải:
  •  Tủ lạnh không lên điện
  •  Tủ vẫn chạy nhưng không lạnh
  •  Nóng máy liên tục 2 bên 
  •  Nhiều tuyết
  •  Không làm đá 
        Tại Cầu giấy, chúng tôi đã thêm cơ sở ở tại đây để giúp cho mọi gia đình sẽ thuận tiện hơn cho việc hỏng hóc đồ dùng trong nhà. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được ưu đãi rất nhiều, bảo hành dài hạn, dịch vụ sửa chữa tại nhà sẽ giúp cho mọi gia đình yên tâm hơn và sẽ thuận tiện hơn.

Hanel Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Tại Nhà Và Cơ Quan Nhanh nhất – Thuận tiện nhất Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất

        Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành cao SỬA CHỮA TỦ LẠNH Cùng với hệ thống cửa hàng nằm trải đều khắp trung tâm, nội, ngoại thành Hà nội, chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất! Quý khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ gần nhất để được phục vụ.
           Sửa chữa tủ lạnh tại nhà là một hình thức mà mọi gia đình rất mong muốn điều đó, không phải vác, không phải khênh chỉ cần gọi điện là sẽ có người đến tận nhà sửa chữa cho gia đình nhà bạn. Nhân viên bên công ty chúng tôi, không quản ngại đường xa, năng động nhiệt tình với mọi gia đình, chắc chắn sẽ làm hài long quý khách hàng.