Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Sửa tủ lạnh giá rẻ

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành cao cấp sửa chữa tủ lạnh cùng với hệ thống cửa hàng nằm trải đều khắp trung tâm nội, ngoại thành Hà nội. Chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ gần nhất để được phục vụ.

         Một số lỗi thường gặp của tủ lạnh

Sửa tủ lạnh không hoạt động
Sửa tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh
Sửa tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém
Sửa tủ lạnh không đông đá
Sửa tủ lạnh không xả tuyết
Sửa tủ lạnh bị xì giàn
Sửa tủ lạnh bị hỏng lốc
Sửa tủ lạnh có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được.
         Dưới đây là một số hãng tủ lạnh đời cao và thấp hay bị hỏng:

Sửa tủ lạnh AEG
Sửa tủ lạnh Amana
Sửa tủ lạnh Baumatic
Sửa tủ lạnh Beko
Sửa tủ lạnh Funiki
Sửa tủ lạnh Electrolux
Sửa tủ lạnh Hitachi
Sửa tủ lạnh Sanyo
Sửa tủ lạnh Mitsubishi
 
          Tại công ty chúng tôi đã ra mắt rất nhiều loại hình dịch vụ sửa chữa tại nhà như: sửa tivi , Sửa điều hòa , Sửa bình nóng lạnh , Sửa máy giặt ... Chúng tôi không dùng ở đó mà đã mở thêm nhiều cơ sở khác nhau trên khắp các tỉnh thành Hà nội với trâm ngôn được phục vụ quý khách là tiêu chí của chúng tôi. Tại thanh xuân, đây cũng chính là cơ sở mà được nhiều người quan tâm đến, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình chu đáo, quý khách sẽ thấy hài lòng về nhiều ưu đãi, bảo hành dài hạn.